**[DTAC]**ไม่เข้าใจ DTAC เลยจริงๆกับ.........

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้ารายเดือนดีแท็คมาหลายปีและต้องการเปลี่ยนจาก Smart Phone 699บาท/เดือน > แพ็คเกจ Smart Buffet 600บาท/เดือน

ซึ่งได้ลองเปลี่ยนเองผ่านบริการ e-service ก็ไม่มีให้เปลี่ยนเป็น Smart Buffet 600 .......... ผมก็เลยโทรไป 1678 จะให้ทาง พนง.เปลี่ยนให้

กลับได้รับคำตอบว่า "Smart Buffet 600บาท/เดือน สำหรับผู้จดทะเบียนใหม่เท่านั้น ลูกค้ารายเดือนเก่า ไม่สามารถใช้งานได้"

พอไปกดเงื่อนไขในเว็ป http://www.dtac.co.th/postpaid/products/Smartbuffet.html ก็............อ๋อเลย

ปล.
1.โปรหมดอายุสมัครไปแล้วก็ยังโชว์หน้าเว็ปอยู่....เพื่อ ?
2.เอาใจลูกค้าใหม่ ? ลืมใส่ใจลูกค้าเก่า ?
3.อยากเป็นลูกค้าใหม่ แบบไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ แต่อยากใช้แพ็คเกจที่ตรงกับใจ (สงสัยจะต้องย้ายค่าย ไปๆมาๆทุกๆ 12รอบบิลให้ปวดหัวเล่น)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่